KumareTalk
KumareTalk
Jea and Owie
S02E03: INFLUENCER CULTURE, ano nga ba 'to mars?
55 minutes Posted May 24, 2021 at 2:00 am.
0:00
55:11
Download MP3
Show notes
Handa na ba kayo sa isang pang-malakasang collab?
Influencer CULTURE x KumareTalk ang hatid namin sa inyo sa episode na ito, featuring one of the top Shopee live streamers, social media influencer and content creator, Yael Arevalo. Alamin natin kung ano nga ba talaga ang INFLUENCER CULTURE.
Is it good or bad? Is there a problem with this social media marketing strategy? Paano nga ba sila naiiba sa content creators? At anong superpowers ang meron sa isang influencer, at paano ito magagamit ng maayos?
Keep up with the CHIKA!